Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?

Đối với trẻ có răng bị lệch lạc, hô, vẩu thì niềng răng là một điều vô cùng cần thiết để sau khi trưởng thành, con bạn sẽ tự tin trong ...


Đối với trẻ có răng bị lệch lạc, hô, vẩu thì niềng răng là một điều vô cùng cần thiết để sau khi trưởng thành, con bạn sẽ tự tin trong cuộc sống khi có hàm răng đều đặn. Vậy vì sao nên niềng răng cho trẻ em? kinh nghiệm niềng răng thưa bạn nên biết? Cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.



Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?

Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?


Ở trẻ em rất dễ gặp phải các tình trạng không mong muốn về răng miệng như răng lệch lạc, răng thưa hay vẩu. Các phụ huynh nên đưa con em mình tới nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và chỉnh nha càng sớm càng tốt. Bởi, ở độ tuổi từ 12 - 15 là giai đoạn niềng răng thích hợp nhất để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất lần tinh thần. 

Theo nhiều quan niệm cho rằng, răng sữa không quan trọng bằng răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu các phụ huynh bất ngờ khi biết chức năng của răng sữa trong việc định hình khung răng, quy định khuôn hàm sau này. Nếu răng sữa mất đi hình thành nên những khoảng trống và những chiếc răng vĩnh viễn mọc chen vào đó. Vì vậy, niềng răng ở giai đoạn này là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện chỉnh nha niềng răng trẻ em.


Niềng răng trẻ em thực hiện thế nào?

Phụ huynh nên đưa con em mình đến trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Quy trình niềng răng trẻ em diễn ra như sau:

Bước 1: Thực hiện thăm khám, kiểm tra khuyết điểm răng, mức độ răng mọc lộn xộn, lệch lạc. Nếu trẻ bị các vấn đề khác về răng miệng thì phải áp dụng điều trị trước rồi mới thực hiện niềng hiện răng.

Bước 2: Chụp X-quang để kiểm tra chính xác cấu trúc răng hàm của bé. Sử dụng loại máy chụp X-quang có bước sóng thấp nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho trẻ và đồng thời lấy dấu hàm, răng để thiết kế các mắc cài và dây cung.

Bước 4: Các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế mắc cài phù hợp với các bước chỉnh răng theo từng giai đoạn và sự dịch chuyển của răng trên cung hàm.

Bước 5: Đeo mắc cài và dây cung cố định lên răng của trẻ sao cho thật khéo léo để không gây đau và không làm ảnh hưởng đến vùng mô và nướu.

Tuy niềng răng trẻ em có phần đơn giản hơn so với kỹ thuật niềng răng người lớn, nhưng ở độ tuổi mới lớn, các em chưa ý thức được tầm quan tâm của sức khỏe răng miệng. Do đó, phụ huynh cần kết hợp với các nha sĩ để củng cố tâm lý cho các em. Đồng thời, hãy giúp các em hiểu biết hơn trong việc chăm sóc răng miệng và mắc cài trong suốt liệu trình điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pptaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Nha khoa thẩm mỹ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ: Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?
Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ em?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhgS-9jQsPNg2vGtb-tEEf-VmTBYjZ0XDysLH3XTD1IiJkeWm4iMu17PR57vrkO4FEjuvgUkTfs9Z0ctmoitmX_p7lSq-O_q6_9-QMF9rJL6Q0ZsPUigINExGbbcJQyomd-60V7aQR0V9lS/s320/nieng-rang-co-can-nho-rang-khong-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhgS-9jQsPNg2vGtb-tEEf-VmTBYjZ0XDysLH3XTD1IiJkeWm4iMu17PR57vrkO4FEjuvgUkTfs9Z0ctmoitmX_p7lSq-O_q6_9-QMF9rJL6Q0ZsPUigINExGbbcJQyomd-60V7aQR0V9lS/s72-c/nieng-rang-co-can-nho-rang-khong-1.jpg
PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/2020/02/vi-sao-nen-nieng-rang-som-cho-tre-em.html
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/2020/02/vi-sao-nen-nieng-rang-som-cho-tre-em.html
true
6816602110460232726
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép