Bọc răng sứ cercon có đắt không?

Bọc răng sứ cercon hiện nay là phương pháp bọc răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ. Lý do là ph...


Bọc răng sứ cercon hiện nay là phương pháp bọc răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ. Lý do là phương pháp làm đẹp này mang nhiều tính ưu việt hơn các loại răng sứ thông thường khác và chính vì vậy mà chi phí thực hiện cũng cao hơn.


Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền?
Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền? 

Răng sứ cercon có ưu điểm gì? 

Trước khi hiểu rõ giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền, bạn nên biết được những lợi ích của phương pháp này mang lại như thế nào? bọc răng sứ khi mang thai được không?

Răng sứ cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ, với cấu tạo được làm từ sứ nguyên chất, khắc phục được các nhược điểm của dòng răng sứ kim loại với những ưu điểm sau: 

- Màu sắc tự nhiên: Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không bị đen viền nướu, không bị đổi màu sau thời gian sử dụng. Nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ rất khó để phân biệt đâu là răng thật đâu là răng giả. 

- Tính tương hợp sinh học cao: Vì là răng toàn sứ nên không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, an toàn với cơ thể nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

- Khả năng chịu lực tốt: răng sứ cercon có độ chịu lực gấp 5 lần, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Với lớp răng sứ bên ngoài chống bám nên không gây ra tình trạng xỉn màu, mảng bám hay cao răng. 

- Tuổi thọ cao: Với răng sứ kim loại, tuổi thọ chỉ kéo dài 5 đến 10 năm, còn đối với các dòng răng sứ toàn sứ thì tuổi thọ từ 15 đến 20 năm, thậm chí là cao hơn nữa nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 


Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền? 

Tại nha khoa Đăng Lưu giá các loại răng sứ như sau: 

Răng sứ kim loại thường: 1.000.000 vnđ/ răng 

Răng sư titan: 2.500.000 vnđ/ răng 

Răng sứ Zirconia: 5.000.000 vnđ/ răng 

Răng sứ Cercon: 5.500.000 vnđ/ răng 

Răng sứ Cercon HT: 6.000.000 vnđ/ răng 

Như vây, nếu so sánh ở bảng giá trên thì chúng ta thấy rằng, giá của răng sứ cercon sẽ đắt ơn so với các loại răng sứ khác. 


Bọc răng sứ cercon diễn ra như thế nào? 

Giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu cũng phụ thuộc rất lớn vào quy trình thực hiện tại nha khoa. 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Trước khi thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ sẽ thăm khám xem tình trạng răng bạn như thế nào và tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp với túi tiền của bạn. 


Bước 2: Chụp phim kỹ thuật số 

Việc chụp phim giúp bác sĩ đánh giá tổng quát hệ thống răng hàm. Những ổ răng sâu hay những chiếc răng khôn mọc lệch sẽ được điều trị và loại bỏ để răng sứ sau khi bọc vào có thể tồn tại lâu dài và không bị ảnh hưởng bởi những chiếc răng sâu. 


Bước 3: Vệ sinh răng miệng và mài cùi 

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để quá trình bọc răng sư diễn ra thuận lợi hơn. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê để mài cùi để không gây đau đớn cho bệnh nhân. 


Bước 4: Lấy dấu răng 

Lấy dấu răng và gửi về phòng Labo thiết kết ra những chiếc răng đúng kích cỡ của mỗi người. Trong thời gian chờ đợi răng sứ, bạn sẽ đeo tạm thời hàm răng giả bằng nhựa. 


Bước 5 : Gắn răng sứ 

Trước khi gắn răng sứ cố định, răng sứ sẽ được kiểm tra độ khích, màu sắc đã khiến bạn hài lòng chưa. Răng sứ sẽ được gắn tạm thời 1 tuần, nếu mọi chuyện bình thường thì bạn quay lại nha khoa để được gắn cố định. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề giá bọc răng sứ cercon bao nhiêu tiền. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Nha khoa thẩm mỹ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ: Bọc răng sứ cercon có đắt không?
Bọc răng sứ cercon có đắt không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEyQ1AU1m0_5LSNgxFgLAt05YDsmpjp7K-aLNABkT8yVkBvgagoPI-9twlal-auGrUXpEVYa9LbUBfspQlGejjWWv4_U3bYjhKD1H846TYZyRlcRyIIe8W3bqVc02K-KoVIu97Jp99MWfY/s320/rang-su-bi-mon-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEyQ1AU1m0_5LSNgxFgLAt05YDsmpjp7K-aLNABkT8yVkBvgagoPI-9twlal-auGrUXpEVYa9LbUBfspQlGejjWWv4_U3bYjhKD1H846TYZyRlcRyIIe8W3bqVc02K-KoVIu97Jp99MWfY/s72-c/rang-su-bi-mon-3.jpg
PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG SỨ THẨM MỸ
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/2019/06/boc-rang-su-cercon-co-dat-khong.html
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/2019/06/boc-rang-su-cercon-co-dat-khong.html
true
6816602110460232726
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép